Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016

Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016

vài sản phẩm mới này sẽ giúp một vài quý khách chuyên nghiệp luôn mang nên khắt khe về kỹ thuật bắt kịp những nhu cầu buôn bán đầy thách thức hiện nay.

>>>Có thể mọi người quan tâm:Thiết kế website bán hàng online

Ngày 16/5, Tập đoàn Lenovo ra mắt 1 loạt vài sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016 có một số khoa học sáng tạo mới nhất, bao gồm một số mẫu máy tính xách tay ThinkPad T460, T460p, T460s và ThinkPad X260.

Ông Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: "Các công ty Việt Nam luôn chọn kiếm sự tối ưu hoàn hảo trong hạ tầng doanh nghiệp hay trung tâm dữ liệu của họ, vì thế, mục tiêu tối cao của chúng tôi lúc tiếp cận thị trường này là với đến cho một vài quý khách vài giải pháp sáng tạo kỹ thuật tốt nhất. một vài sản phẩm ThinkPad thế hệ mới của chúng tôi được thiết kế có những công nghệ mới nhất, mạnh mẽ nhất, cho phép những công ty nâng cao và vận hành hoạt động marketing của họ trơn tru hơn, nhanh chóng hơn, an toàn hơn và tuyệt vời hơn."

loại ThinkPad T460 có thời lượng pin vô cùng khủng và hiệu năng khả mở có 1 loạt một vài lựa chọn độ phân giải màn hình, lưu trữ và cấu hình bộ nhớ. Trong khi đấy, chiếc T460s cũng sản xuất hiệu năng khủng tương tự, cộng sở hữu đó là độ bền, nhưng lại có thiết kế mỏng và nhẹ hơn. Chỉ sở hữu từ 1,36 kg và dày chỉ 16,9 mm, chiếc máy tính xách tay 14 inch này được xây dựng hướng tới khách hàng công ty, một vài người ko một vài thường xuyên đề nghị chuyển động gọn nhẹ nhưng nên 1 cái ultrabook bền bỉ, hiệu năng cao, sở hữu thể chạy những ứng dụng/tác vụ ngốn tài nguyên nhất đề cập cả khi đang ở trong hay bên cạnh văn phòng.

các các bạn mong muốn hiệu năng cao sẽ thích dòng máy tính xách tay ThinkPad T460p. mang màn hình IPS WQHD, cạc đồ họa rời, bộ nhớ RAM DDR4 4 GB và bộ vi xử lí lõi tứ H Series của Intel thế hệ đồ vật 6, ThinkPad T460p có hiệu năng vô song để xử lí phần lớn tác vụ mà mọi người đề nghị có.

ThinkPad X260 được trang bị bộ vi xử lí Intel Core i thế hệ đồ vật 6 với đa dạng lựa tìm đáng giá về màn hình, lưu trữ, bộ nhớ và khả năng kết nối, với tới hiệu năng công việc logic trong toàn bộ môi trường xây dựng việc. với kỹ thuật PowerBridge, pin của ThinkPad X260 đảm bảo máy sở hữu thể hoạt động liên tục trong 21 giờ chỉ sở hữu 1 lần sạc duy nhất.

mẫu máy tính xách tay này còn được trang bị tất cả một vài cổng mà các bạn doanh nghiệp hiện đại yêu cầu mang, bao gồm 3 cổng USB 3.0, cổng mạng RJ45 Ethernet, Mini Displayport, HDMI và một đầu đọc thẻ 4 trong một. cùng sở hữu bộ nhớ trong 4 GB DDR4 và ổ cứng 500 GB SATA hoặc 192 GB PCEe SSD, ThinkPad X260 thực sự là 1 cỗ máy mang thể "làm được đông đảo thứ" mà các bạn luôn mong muốn có.

ThinkPad X260 sở hữu giá khởi điểm là 24.990.000 triệu đồng, trong khi đấy, giá bán của ThinkPad T460, T460s và T460p mang mức khởi điểm lần lượt tương ứng là 25.290.000VND, 26.990.000VND, 26.990.000VND.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment