Hướng dẫn mở tiệm bán hoa online

"Dù chỉ mang hai nhân viên làm cho việc tại 1 văn phòng nhỏ trong hẻm, nhưng mô hình khởi nghiệp của Phạm Hoàng Thái Dương đã được Google tìm quay video để giới thiệu mang các công ty trong nước và khu vực lúc ứng dụng thành công Mạng hiển thị Google (Google Display Network). Mô hình của anh cũng được quỹ đầu tư, các đơn vị truyền thông tậu là một trong 5 doanh nghiệp được vinh danh về khởi nghiệp. Đây chính là động lực để Dương và nhóm tin tưởng vào con đường mình đã sắm."

>>> Xem thêm: Thiết kế web khách sạn

Kinh nghiệm mở shop hoa online

sắm lĩnh vực giáo dục để khởi nghiệp ngay sau khi ra trường và đạt được khá nhiều thành công, nhưng yêu thích về lập trình, Phạm Hoàng Thái Dương quyết định tặng lại mô hình này và ra đời nhà hàng chuyên gia công phần mềm.

Sau 3 năm, doanh nghiệp phát triển và cần tái cấu trúc, nhưng quá trình này đòi hỏi 1 lượng tiền quá to khiến Dương thất bại khi cạn nguồn vốn vì những phát sinh ngoại trừ tầm kiểm soát. mang cương vị là giám đốc, Dương nên rời nhà hàng và bán hết cổ phần mang giá 0 đồng.

"Lúc đó tôi siêu buồn và chán nản khi mất doanh nghiệp do chính mình lập ra. Biết tin tôi phá sản, ba tôi trở bệnh, mẹ đang trong giai đoạn xạ trị ung thư cần tâm trạng tồi tệ hơn. vì thế tôi ko cho phép mình buồn lâu mà cần phải thoát nhanh ra khỏi hoàn cảnh lúc đó", Dương tâm sự.

làm cho thương hiệu cho cửa hàng giày hiệu quả

Làm thương hiệu cho shop giày hiệu quả thương hiệu là 1 trong các yếu tố cực kì quan trọng và sở hữu tính quyết định đối mang hầu hết các ngành nghề kinh doanh nói chung và buôn bán giày dép đề cập riêng. Bạn hãy tự hỏi vì sao bạn nhu yếu tên cho thương hiệu của mình và vì sao nên để cho càng phổ biến người biết đến càng tốt? một thực tế bạn mang thể thấy rằng, 1 địa chỉ giày được đa dạng người biết đến đồng nghĩa với việc họ thành lập thành công thì luôn bán được rộng rãi hàng và ngược lại. Để sở hữu chỗ đứng cứng cáp trên thị trường, việc xây dựng và quảng bá nhãn hiệu cho shop giày của bạn là điều ko thể bỏ qua.

chọn hiểu về rộng rãi ngành kinh doanh khác nhau, Dương nhận thấy ở phân khúc thị trường điện hoa chưa với mấy doanh nghiệp đạt được khả năng chế tạo lớn. các cửa hàng hoa thường chỉ giải quyết được bài toán làm cho sao bán được khoảng 50 đơn hàng mỗi ngày, nhưng số lượng lên đến hàng trăm, hàng nghìn đơn hàng thì nên cả 1 hệ thống phần mềm hỗ trợ.

>>> Dịch vụ liên quan: Thiết kế web doanh nghiệp

Nghiên cứu mô hình của các doanh nghiệp điện hoa lớn trên thế giới, chàng cựu kỹ sư kỹ thuật thông tin thấy máy tính đóng vai trò chính trong quá trình vận hành nhà hàng, xử lý đơn hàng, phân tích dữ liệu... Nhận ra được cơ hội, Dương quyết định lập website và xây dựng hệ thống dịch vụ điện hoa sở hữu tên gọi Hoa Yêu Thương.

sở hữu số vốn 700 USD mà người bạn cho mượn, Dương sử dụng để chụp hình mẫu, ngoại hình website mang các chức năng tối thiểu và chính thức đưa vào vận hành từ 20/10/2010.

Ngày trước tiên mở bán, Dương với được 12 đơn hàng online. Thừa hưởng kỹ thuật cắm hoa từ mẹ, anh tự đi tậu hoa rồi cắm và đi giao hàng cho khách. Mỗi đơn hàng bán được anh thu về 100.000 đồng.

"Lúc khởi nghiệp, gia đình và bạn bè phản đối vì không tin ngành hoa với thể lớn mạnh được và tôi không ưng ý vì xuất thân là dân kỹ thuật", chàng trai sinh năm 1981 chia sẻ. Mặc dù phòng trọ chính là văn phòng và là nơi cắm hoa nhưng ngày trước tiên mang được số lượng đơn hàng như vậy, anh cảm thấy mang động lực để tiếp tục công việc của mình.

Tưởng chừng mọi việc bắt đầu thuận lợi, nhưng sau ngày lễ, lượng đơn hàng bắt đầu ít dần, mỗi ngày chỉ có vài đơn hàng lẻ tẻ. Để duy trì công ty, Dương phải đi kiếm tiền bằng phương pháp sử dụng chính kinh nghiệm và khoa học đang phục vụ nhà hàng để tư vấn, đồng thời triển khai thương mại điện tử cho các siêu thị khác.

Tạo sự tin cậy cho web

Trung bình, chỉ mất một vài giây để xác định xem khách truy cập muốn ở lại hay rời khỏi website của bạn – đây mang thể xem là sự khác biệt giữa việc sở hữu được người dùng có việc mất một quý khách.
Tạo sự tin cậy cho web Việc quyết định ở lại hay rời đi phụ thuộc vào việc họ tìm thấy website của bạn với đáng tin cậy hay ko. đó là lí do mà tại sao Subiz giới thiệu bài viết này. Chúng tôi sẽ nói đến tầm quan trọng của việc sở hữu 1 website đáng tin cậy, và những điều bạn có thể khiến để tạo cảm giác tin tưởng trong buôn bán của bạn.

Công việc kiếm thêm ấy ko ngờ đem về 1,5 tỷ đồng trong ba năm cho Dương, giúp anh có tài chính để đầu tư cho hoạt động nghiên cứu. Dương luôn tìm mọi cách duy trì hoạt động bán hoa để thử nghiệm trên chính những phần mềm do anh và nhóm cộng viết để xây dựng một dịch vụ điện hoa nhiều năm kinh nghiệm.

"Công nghệ này giúp xử lý một cách thông minh nhất về quy trình của một đơn hàng, tính toán chính xác thời gian, quãng đường đi để giao hoa đúng giờ, số nguyên vật liệu nên nhập... ko mang phần mềm, nhân viên giữa các bộ phận rất khó quản lý được quy trình khiến cho việc và hạn chế được các sai sót", Dương kể và cho biết thêm vẫn nhớ như in các khó khăn của thời gian đầu khởi nghiệp sở hữu hoa. tất cả tất cả khâu từ cắm hoa, giao hoa, mẫu mã website… đều do 1 mình anh phụ trách. Dương ko thể nhớ rõ bao nhiêu lần bị đuổi khỏi phòng trọ vì không có tiền đóng. Tết 2014, vì nợ hơn 300 triệu đồng khi mở cửa hàng hoa, công ty bị buộc đóng cửa vì ko còn tiền đóng thuế, hơn chục đơn vị, cá nhân liên tục đòi nợ… Từ điện thoại, xe, máy ảnh để chụp chiếc hoa, Dương đều buộc phải ký gửi ở tiệm cầm đồ để mang tiền trang trải qua ngày.

Dù chỉ sở hữu hai nhân viên làm việc tại 1 văn phòng nhỏ trong hẻm, nhưng mô hình khởi nghiệp của Phạm Hoàng Thái Dương đã được Google tậu quay video để giới thiệu sở hữu các doanh nghiệp trong nước và khu vực khi ứng dụng thành công Mạng hiển thị Google (Google Display Network). Mô hình của anh cũng được quỹ đầu tư, các đơn vị truyền thông mua là 1 trong 5 doanh nghiệp được vinh danh về khởi nghiệp. Đây chính là động lực để Dương và nhóm tin tưởng vào con đường mình đã sắm.

cách giữ chân người mua

Bí quyết giữ chân khách hàng Để tăng trưởng 1 doanh nghiệp bền vững, việc giữ chân người dùng là siêu quan trọng. Thống kê từ Trường marketing Havard, lúc tỷ lệ giữ chân quý khách nâng cao 5% thì lợi nhuận sẽ tăng 25-95%. Con số này siêu cần được xem xét lúc đánh giá những chiến lược duy trì sự trung thành của các bạn, nó quả thực quá ấn tượng!

Để có được những chiếc hoa đẹp, cứ ba tháng Dương lại tổ chức 1 cuộc thi cắm hoa cho nhân viên để chọn kiếm các dòng thiết kế mới. Hơn 345 chiếc hoa xuất hiện trên website do Dương và nhân viên tự mẫu mã. chiếc hoa không ưng ý, ko bán được liên tục được thay. Anh chú trọng ko sử dụng hoa ngoại nhập để kích thích sự lớn mạnh thị trường hoa trong nước.

Trong dịp 20/10 mới đây, siêu thị Dương sản xuất ra thị trường 350 đơn hàng. bây giờ công ty và liên hệ hoa tươi của chàng trai quê Lâm Đồng thu về hơn 900 triệu đồng mỗi tháng. shop hoa sở hữu thể tích 35m2 hiện đã quá tải, và doanh nghiệp thường nên ngưng nhận thêm đơn hàng vào các ngày cao điểm.

với nguồn dữ liệu được tích lũy trong 5 năm kết hợp với chi tiết phong thủy, thời tiết, thông tin khách hàng..., hệ thống BI (Business Intelligent) do Dương viết mang thể dự đoán số đơn hàng bán ra để với thể chuẩn bị đủ lượng hoa, bố trí nhân sự cho các ngày được dự đoán phổ biến đơn hàng.

Dịch vụ hoàn hảo

Dịch vụ hoàn hảo hiện nay, người mua ko đơn giản muốn công ty đáp ứng nhu cầu cơ bản của mình. Cao hơn nữa, họ muốn mang sự kết nối cảm xúc mang nhãn hiệu mà mình đang tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ. ấy chính là lý do tại sao bạn phải đáp ứng nhu cầu quý khách của bạn không chỉ về mặt lý trí mà còn là cảm xúc bằng cách tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ.

"Thị trường hoa của Việt Nam trong tương lai sắp sở hữu giá trị trên một tỷ đôla. mang thị trường tiềm năng này, nhà hàng tôi đang kêu gọi vốn để tái đầu tư, nâng cấp và có tham vọng xây dựng hệ thống sinh thái cho ngành hoa tươi Việt Nam có khát khao trong 5 năm nữa, Việt Nam trở thành 1 trong năm nước sở hữu ngành công nghiệp hoa lớn mạnh và với tên trên bản đồ hoa thế giới", chàng trai 8x chia sẻ.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment