Những mẹo sáng tạo nội dung lúc bạn chẳng biết viết gì

lúc tôi bắt buộc khách hàng/ bạn bè/ đồng nghiệp của tôi rằng họ buộc phải thêm 1 số trang web để bổ sung một vài nội dung thú vị vào trang web của họ, tôi thường nghe một trong ba câu trả lời sau:

  • 3% số lần: "Không thành vấn đề, tôi đang làm đây."
  • 75% số lần: "Nhưng tôi không biết viết về gì cả"
  • 22% số lần: "Không ai muốn nghe về sản phẩm/ dịch vụ của tôi. Nó khá là nhàm chán".

>>> Xem thêm: Thiet ke web wordpress

Tôi sẽ bỏ qua những câu trả lời rõ ràng, chẳng hạn như "Nếu sản phẩm của bạn quá nhàm chán, tại sao vẫn có các bạn nó?" Hoặc "Vậy tại sao bạn mang thể nhắc về sản phẩm của mình suốt 2 giờ ngay tắp lự trong một bữa tiệc ?" Tôi hiểu việc đưa ra ý kiến chính xác cho vấn đề này quả chẳng hề là chuyện dễ. Vì khi bạn dành toàn bộ thời gian của mình chú tâm vào 1 công việc kinh doanh duy nhất, ngày này qua ngày khác, lâu ngày nó với thể hình thành một thói quen và bản chất thứ hai của bạn, đó chính là bạn không còn khả năng sáng tạo, tưởng tượng được những điều mà khách hàng muốn biết nữa.
Dưới đây là một danh sách bao gồm các ý kiến tôi nhìn nhận về vấn đề này, và những phương pháp tôi giải quyết chúng triệt để.

1. Q & A/ các câu hỏi thường gặp

Trả lời những câu hỏi này sở hữu thể cung cấp cho bạn nội dung thiết thực một cách nhanh chóng.

Thiết đặt một loại đơn thuần trên trang web của bạn và mời tất cả người tham gia gửi câu hỏi, các điều họ thắc mắc cho bạn. Sau đó viết 1 bài viết ngắn/ mỗi bài trả lời về một câu hỏi. Tuy nhiên, bạn không buộc phải bày những bài viết liên quan đến chuyên môn này của mình 1 bí quyết miễn phí! Hãy thiết lập quyền truy cập đối sở hữu các cái thông tin này và người mua của bạn sẽ tìm đến bạn, cho dù thông tin bạn chế tạo sở hữu gần như chi tiết họ muốn hay không.

Trong thực tế, theo kinh nghiệm của tôi, bạn càng có rộng rãi thông tin yếu tố, thì cơ hội được nhiều người chú ý đến và thuê bạn càng rộng rãi, bởi vì họ nhận ra họ sở hữu đông đảo việc buộc phải khiến, và bạn sở hữu ích đối có họ. Tôi đã viết blog và viết nhiều bài hơn 10 năm nay. Bằng cách nào đấy, tất cả người vẫn thuê tôi.

Kinh nghiệm SEO quý báu:

Để sở hữu được điều giá trị nhất của phần Q & A, người mua nên:

  • Liên kết các câu trả lời của bạn tới những trang web dịch vụ sở hữu liên quan khác, cũng như những câu trả lời khác trên trang web của bạn.
  • Kiểm tra từ ngữ, ngữ pháp trong câu hỏi. Hãy vững chắc rằng, câu hỏi tiêu dùng các từ ngữ nhiều, dễ hiểu nhất. giả dụ không, hãy chỉnh sửa nó.
  • Thỉnh thoảng hãy sở hữu sự thay đổi Q & A: tập hợp các bài viết với liên quan mang nhau thành 1 chủ đề.

Các câu hỏi thường gặp

2. Gửi thông số kỹ thuật

nếu bạn bán sản phẩm, hãy gửi các thông số kỹ thuật của sản phẩm bằng định dạng HTML. Sau ấy, liên kết mang các thông số kỹ thuật mang liên quan đến sản phẩm từ các trang web khác. Bằng phương pháp này, đa số người sở hữu thể tậu hiểu thêm phổ biến thông tin chi tiết về sản phẩm.

Kinh nghiệm SEO quý báu

Thực hiện các chi tiết kỹ thuật trong định dạng HTML! Tuy nhiên, việc tiêu dùng PDF có vẻ hấp dẫn hơn. trường hợp bạn muốn toàn quyền kiểm soát thẻ tiêu đề cũng như các liên kết trong và ko kể web, bạn sở hữu thể liên kết tới 1 phiên bản file PDF cho phép người dùng sở hữu thể tự do in ấn.
trường hợp bạn đang tiêu dùng các đặc điểm thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn của các nhà cung cấp, hãy viết lại nó, viết bất kì đoạn văn bản nào, nhưng hãy đảm bảo nó duy nhất.

3. Sửa lại Video & Podcast

Tôi đã kể rộng rãi về vấn đề này trước đây. Gửi video và podcast của bạn sở hữu mục đích sao chép chúng. Sau đó đăng các bài của tác này lại và post lên trang web của bạn, hoặc post lên một trang mang cùng video hoặc podcast.

video podcast

Kinh nghiệm SEO quý báu

giả dụ bạn đã sao chép 1 đoạn video hoặc podcast này lại, hãy đảm bảo là bạn sẽ thiết lập một nơi riêng cho những bản copy, cải tác này lại. Sở dĩ thực hiện việc này là có mục đích tăng cơ hội xếp hạng cho những video của bạn lúc công đoạn tậu kiếm chung chung.

Chỉnh sửa phiên âm cho dễ đọc. Đôi lúc chúng ta sử dụng đa dạng tiếng lóng và những câu ko hầu hết, không rõ nghĩa trong bài viết của mình. Tinh chỉnh ngôn ngữ để lựa chọn một vài từ khóa cũng là điều nhu yếu.

Liên kết các mục, những chủ đề tương tự lại có nhau. nếu một sao chép liên quan tới một sản phẩm, liên kết chúng lại có nhau. cộng mang những dịch vụ, mục Q & A và thông số kỹ thuật. không chỉ đơn giản là việc đăng tải các nội dung lên trang web của bạn – mà bạn còn cần tận dụng nó.
>>> Mách bạn: Thiết kế web giới thiệu công ty

4. Viết về những điều hài hước nhất từ trước đến giờ trong công đoạn kinh doanh của bạn

Hãy viết về các điều ngớ ngẩn nhất, hài hước nhất mà bạn đã từng gặp buộc phải hay trải nghiệm trong công việc hằng ngày của mình. Tôi không sử dụng rộng rãi bạn là ai, cho dù bạn là 1 người thợ sửa ống nước, một nhà cung ứng kem đánh răng hay 1 nhân viên thu ngân tại một cửa hàng tạp hóa, hãy nhắc về những câu chuyện thú vị đã xảy ra mang bạn trong quá trình khiến việc.

Kinh nghiệm SEO quý báu

phấn đấu ràng buộc những sự kiện này vào công việc của bạn bằng một phương pháp nào đó thật hay ho.

5. Viết về điều tuyệt vời nhất từng xảy ra trong công việc buôn bán của bạn

Đây là 1 điều dễ dàng. sắm 1 sự kiện gần đây (trong tháng mới đây – hoặc tối đa là một năm về trước) mà bạn cảm thấy mình đã giành hết tâm huyết trong công việc buôn bán và đạt được những thành quả đáng mong đợi. Hãy viết chúng ra. Cho toàn bộ người biết tại sao bạn nghĩ đó là vấn đề quan trọng. phấn đấu tiếp thu, nhìn nhận và học hỏi những ý kiến của hầu hết người.
Hãy địa chỉ với các chuyên gia khác trong lĩnh vực của bạn. Hãy mở ra một cuộc thảo luận. Bạn sẽ xây dựng những liên kết, và song song đó bạn sẽ học hỏi được rộng rãi điều cộng một khi.

6. các lời nhắc rỗng tuếch

Tôi không biết nhiều về việc này. Nhưng giả dụ một loại gì ấy làm cho bạn tức giận, hãy viết ra lý do tại sao, và làm cho thế nào để sửa chữa nó.
các để ý duy nhất tôi nêu ra ở đây là: Đừng vội xuất bản nó ngay. Hãy để những lời đề cập rỗng tuếch này của bạn yên vị, bạn hãy bình tĩnh, yên lặng trong 24 giờ. Sau ấy đọc lại nó. Xem liệu bạn sở hữu xúc phạm ai hoặc sử dụng những lời lẽ, biểu cảm hết sức khó chịu ko. giả dụ mang, hãy viết lại nó. Là một người khờ, nóng tính không nằm trong chiến lược SEO.

Tin xấu …. nó vẫn hiện hữu

Viết lách luôn luôn là 1 công việc. Nhưng nếu bạn thường xuyên luyện tập và sở hữu ý thức về mục đích bài viết của mình, điều này sẽ nhanh chóng phát triển thành dễ dàng hơn. Hy vọng rằng, 1 số ý tưởng trên sẽ với ích sở hữu bạn. giả dụ bạn với lời khuyên khác, hãy cho chúng tôi biết trong những comment dưới đây. Hoặc, thậm chí phải chăng hơn, các bạn với thể tự viết, tự thiết lập theo sở thích trên trang web của riêng mình.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment