Bạn đã từng gặp giả dụ này trước đây chưa?
Chủ mang trang web: Tôi muốn trang web của tôi được xếp hạng cao trong kết quả truy vấn của những công cụ sắm kiếm!
SEO : Được thôi, nhưng bạn sẽ buộc phải cần sửa chữa và thay đổi một vài điều ….. tạo ra 1 danh sách mới chẳng hạn.
SEO : Và bạn sẽ nên cần bắt đầu lập ra một chiến lược nội dung mới. sở hữu nghĩa là tối thiểu, trong mỗi tháng, bạn phải với từ 10 tới 20 trang bài viết đựng nội dung mới, song song đấy, bạn còn nên tiến hành thúc đẩy những bài viết mới này.
>>> Xem thêm: Thiet ke website giao duc
Chủ sở hữu trang web : Được thôi! Tôi sẽ bắt đầu theo lời của anh.
Chủ mang trang web đi khỏi .
Hai tháng sau
…....
Chủ có trang web : SEO này, bạn đã biệt lập tôi hoàn toàn à? Tôi đã ko nhìn thấy bất kì sự cải thiện thiết bị hạng nào của trang web mình trong bảng xếp hạng cả
SEO : Bạn sở hữu khiến theo các hướng dẫn thay đổi của tôi không?
Chủ sở hữu trang web : sở hữu
SEO : Bạn có dành sự quan tâm, lưu ý đến nội dung?
Chủ có trang web : với
SEO : Bạn với thể vui lòng cho tôi xem qua nó được không?
Chủ với trang web cho SEO thấy sự thay đổi trên trang web của mình. Nó sở hữu khoảng 70 trang bài viết mới.
SEO : Thật hoàn hảo. Nhưng... đợi 1 chút. Bài viết này chỉ sở hữu 150 từ. Và tác nhái đã dùng sai từ đến 5 lần chỉ trong một bài viết ngắn. Còn nữa, bài viết này có vẻ giống hệt với 5 bài trước.
Chủ có trang web : Vậy thì?
SEO : Vâng, đây chính xác không phải là nội dung hay
Chủ với trang web : Này, bạn chỉ bảo tôi tìm kiếm các nội dung mới. Bạn chẳng hề nhắc bất cứ điều gì về nội dung hay cả.
Công cụ mua kiếm chẳng phải là nơi thanh lý rác
Tôi nghi ngờ rằng tất cả hầu hết người đều cho rằng công cụ sắm kiếm là một nơi ưng ý để thanh lý những nội dung rác. Bạn sản xuất cho chúng những chiếc nội dung tự nhiên, thừa thãi và không nhu yếu, hơn hết là cực kỳ mơ hồ và khó xác định, bạn nghĩ công cụ sắm kiếm là nơi xử lý nội dung rác thải sao.
rẻ thôi, nhưng thực sự chúng không phải như thế.
1 nửa trong số danh sách SEO là các điều dài ngoằng bạn nên phải khiến cho trang web mình có mong muốn lớn nhất là mang thể giúp trang web của mình xuất hiện trong kết quả truy vấn của người mua kiếm, ngoài ra còn giúp đỡ công cụ tìm kiếm phân cái nội dung của bạn.
Nhưng, quan trọng hơn, trong quá khứ và hiện tại, nhất là trong thế giới Panda ngày nay, 1 nửa nội dung SEO trong những kết quả tìm kiếm là các nội dung xuất sắc, những thông tin độc nhất làm bạn khác biệt và vượt trội hơn so có các đối thủ khó khăn.
Chắc hẳn khách hàng biết ấy là vì sao, ấy chính là tiếp thị.
>>> Dich vu: Thiết kế web bất động sản
Chấm dứt việc cung cấp nội dung rác
Bạn phải ngừng việc phân phối các thông tin rác cho quý khách của mình, và cả công cụ tậu kiếm nữa. Dưới đây là 1 vài gợi ý được đưa ra nhằm mục đích có thể giúp bạn sắm ra ý tưởng riêng cho mình:
- Hãy bắt đầu viết về các nội dung độc đáo, các nội dung chưa bao giờ được đề cập trước đây. Bạn đã có hơn 999.000 bài viết về chủ đề SEO và thẻ tiêu đề ư, hãy thử một chủ đề gì mới và khác lạ hơn, hoặc thực hiện 1 sự thay đổi ngoạn mục nào đấy trong nội dung của bạn.
- Tạo ra một điều gì đấy thú vị. Hãy suy nghĩ về bí quyết hài hòa các bài viết lại có nhau một phương pháp độc đáo. dùng tầm nhìn riêng để xác định mục đích riêng của bài viết. Thậm chí, cả sự hài hước nữa.
- Thuê những nhà văn chất lượng để sáng tạo ra các nội dung chất lượng
- thăm dò xem những quý khách của bạn thích đọc những chủ đề gì. Sau ấy, hãy viết về nó thật hay, thật lôi cuốn.
- Học hỏi cách trình bày nội dung từ các nhà sản xuất có tiếng. Trình bày nội dung bằng cách tiêu dùng khoảng phương pháp vừa phải và kiểu chữ đẹp mắt. Đặt tiêu đề rõ ràng và dễ nhìn rồi hãy bắt đầu câu chuyện. 1 bài viết 500 từ được dồn vào 1 trang mà không mang bất kì định dạng nào sẽ khiến đọc fake với cảm giác bạn không quan tâm, chăm chút gì tới nội dung bài viết của mình. trường hợp bạn ko sử dụng rộng rãi, bạn ko xứng đáng mang mặt trong bảng xếp hạng.
- Động não và duy trì, xếp đặt 1 danh sách các bài viết, các tiêu đề của cùng một nhà văn.
- Chỉ định cụ thể chủ đề và cụm từ trọng tâm trên trang web của bạn. Nghĩ về bí quyết thức bạn sẽ Interlink nội dung mới trên trang web của mình sở hữu những trang web khác để thiết lập, xây dựng bản quyền.
- Lồng ghép nội dung vào trang web của bạn. trang bị hạng trang web của bạn sẽ ko mang bất kì sự tiến bộ nào trường hợp như bạn chỉ việc đăng tải hàng loạt những bài viết mà ko phải kiểm tra, tậu lọc nội dung.
Tôi biết điều đó. Nhưng nếu bạn muốn đạt được đồ vật hạng cao nhất, bạn bắt buộc đầu tư, và thực sự giành hết tâm huyết cho nó.
bởi vậy, việc thay đổi chiến lược nội dung là 1 hành động nỗ lực hoàn toàn sở hữu giá trị.
(Bài viết lược dịch từ tài liệu của Search Engine Land, giả dụ bạn thấy với lỗi trong quá trình biên dịch xin vui lòng thông báo cho chúng tôi)
0 comments :
Post a Comment