toàn bộ thông tin đồn về iPhone mới đều không đáng tin tức

mọi thông tin đồn về iPhone mới đều ko đáng sự kiện

iPhone 7 sẽ ko mang giắc cắm tai nghe 3,5 mm, mặt lưng bằng kính, thời lượng pin to hơn,... đấy là những tin tức đồn về thế hệ iPhone mới.

rộng rãi tháng qua, giới phân tích dự đoán Apple sẽ khai tử giắc cắm audio trên iPhone và thay vào tai nghe mới, sử dụng chung cổng kết nối Lightning. Tiếp đó, hàng loạt các tin về việc Apple sẽ bán bộ chuyển đổi từ cổng Lightning cho tai nghe sử dụng chuẩn 3,5 mm.

Sau mọi, trang web mang tên Nowhereelse.fr bất ngờ cho biết, iPhone 7 có thể vẫn có cổng kết nối 3,5 mm. Đây là blog kỹ thuật dự đoán tất cả chính xác thông tin về một vài sản phẩm của Apple trước khi chúng được Giới thiệu.

Trong hình ảnh Nowherelse.fr chia sẻ iPhone 7 vẫn mang giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Vậy thông tin nào là chính xác?

Theo truyền thống, Apple sẽ Xem qua thế hệ iPhone mới vào tháng 9 tới đây. Nghĩa là còn 5 tháng nữa. Trong khi tin tức đồn về đồ vật này đã xuất hiện nhiều tháng trên Internet. Tuy nhiên không mang nguồn thông tin nào khẳng định một vài gì họ cung cấp là chính xác.

toàn bộ chúng đều nguồn gốc từ Trung Quốc, từ các tài khoản Weibo và chẳng sở hữu ai kiểm chứng được. vài hình ảnh như thế sở hữu thể là của 1 thứ Android. Nhưng được gắn mác là của mẫu iPhone tiếp theo.

Vào tháng 3, hình ảnh của đồ vật được cho là của iPhone 7 đã xuất hiện từ một tài khoản Weibo và được Nowhereelse.fr đăng tải, sau ấy là nhiều blog kỹ thuật cũng đưa lại thông tin này.

Cuối cộng, hinh ảnh đấy lại ko phải của iPhone 7. Li Nan, Phó chủ tịch mảng buôn bán và tiếp thị của Meizu đã cho biết, đấy là Meizu Pro 6. Đây mang thể là một chiêu bài sở hữu chủ đích của Meizu để gây lưu ý hoặc do công nhân nhà máy bí mật chụp lại.

Trong quá khứ, sự kiện đồn về thế hệ iPhone mới xuất hiện liên tục. iPhone sẽ có màu mới, thế hệ iPhone mới sẽ là vật dụng mạnh mẽ nhất của Apple, camera của iPhone được trang bị khả năng chống rung quang học,… xuất hiện sở hữu tần suất dầy đặc.

Apple là doanh nghiệp bí mật. những thiết bị nguyên cái được cung ứng thử nghiệm ở đa dạng nhà máy tại Trung Quốc. Sản phẩm ko đạt phải sẽ bị cái bỏ và sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại. không với gì ngạc nhiên ví như kẻ đứng sau phát tán tin đồn về thế hệ iPhone mới đều là Apple.

Suy cho cộng, người được hưởng lợi vẫn là hãng khoa học tới từ Cupertino. Giống mang mẹo mà Meizu đã xây dựng. Tuy nhiên, Apple phải là bậc thầy của tin tức đồn, họ luôn biết phương pháp thiết kế bạn háo hức về sản phẩm của mình.

với hai lí do để Apple làm điều này: 1 là xoa dịu bạn trung thành luôn đói tin về iPhone. Hai là đánh lạc hướng dư luận để rồi Bật mí 1 dòng iPhone hoàn toàn khác so sở hữu hình dung.

không sở hữu nhà phân tích nào khẳng định vài tin tức họ cung cấp là chính xác. Hãy xem những thông tin đồn để giải trí thay vì tin rằng sản phẩm mới sẽ như những gì truyền thông cung cấp.

>>>Có thể mọi người muốn biết: Thiet ke website nhan hang

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment