Kiểm tra chất lượng Blog cùng Tynt Publisher Tool

Là 1 Blogger, bạn luôn nỗ lực viết hoặc .."copy" những nội dung ngon bổ. Thế nhưng khiến cho thế nào bạn biết được liệu độc kém chất lượng mang thích các nội mà mình post hay không ? Mức độ lan tỏa và sức ảnh hưởng từ nội dung của bạn như thế nào ? Tynt Publisher Tool sẽ cho bạn câu trả lời chính xác và khách quan.

Tynt Publsher Tool sẽ giúp Blogger kiểm soát chất lượng nội dung của mình theo các tiêu chí sau:

  • Tynt Publsher Tool cho bạn biết quý khách mang thích thú với nội dung bạn cung cấp không ? dựa vào việc thống kê nội dung của blog bạn được copy bao nhiêu lần.

  • Tynt Publsher Phân tích những nội dung nào được xem nhiều nhất (page view) và các từ khóa nào dẫn các bạn tới Blog bạn cũng như rời Blog của bạn.

  • Tynt Publsher Xây dựng Back Link tự động mỗi khi user có hành động copy + paste nội dung từ blog của bạn. Đồng thời nó cũng thống kê xem với bao nhiêu lượt truy cập đến từ những back link này.

  • Tynt Publsher Phân tích có bao nhiêu lượt chia sẻ nội dung (thông qua chia sẻ link) từ Blog bạn cũng như số lượt truy cập tới từ những chia sẻ (social sharing) ấy.

Kiem soat chat luong Blog Tynt Publisher Tool

Bước 1:Truy cập Tynt.com để Sign Up.

Tynt Publisher Tool Sign Up

Bước 2: Sau những bước đăng kí domain và confrim email bạn sẽ vào đến khu vực customize tag code.

a. Customize address bar tracking:

khi đã cài đặt tag code của tynt thành công thì đường link của mỗi bài viết của bạn sẽ được tag thêm một kí hiệu số/chữ phía sau phục vụ cho việc tracking xem với bao nhiêu link được chia sẻ cũng như bao nhiêu lượt truy cập tới từ những chia sẻ này.

Customize address Tynt bar tracking

Bạn mang quyền lựa chọn việc tag đường link này chỉ xuất hiện ở 1 số trang hoặc toàn site tùy ý thích.

Adress Bar Tynt Publsher Tool

b. Customize Attributed link:

Sau này khi đã cài đặt Tynt thành công bạn hãy thử copy và paste 1 đoạn nội dung của bất cứ bài viết nào trong blog và paste vào email hay các trình văn bản sở hữu đọc được HTML như Email compose hay thậm chí là Microsoft Word xem sao. Bạn sẽ thấy phía sau đoạn nội dung đó sở hữu thêm đường link "Read more" về bài viết của mình được chèn 1 cách tự động.

Bạn sẽ customize bí quyết hiển thị của đường link này tại đây.

Customize Tynt 1

Bước 3: Sau khi đã customize address bar tracking ở bước 2 bạn sẽ Chèn tag code của bạn vào ngay trước thẻ </head> của website.

tag code Tynt 1

Bước 4:Test Code

Tynt Publisher Tool Test Code

Xong! dữ liệu sẽ bắt đầu được tổng hợp sau 24 tiếng đồng hồ. Như vậy, sở hữu những chỉ số thống kê này, bạn hoàn toàn có thể tự tin kiểm soát được chất lượng nội dung của website cũng như sở hữu thể show cho các nhà tiếp thị thấy được Blog của bạn sở hữu chất lượng và mức độ ảnh hưởng ra sao cũng như họ có thể yên tâm tài trợ hay quảng cáo.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments :