"Khách hàng mới chính là mục tiêu quan trọng nhất của bạn, thì bạn cũng cần đối xử với họ xứng đáng như thế. Họ vẫn có 1 ý nghĩa nào đó có nhãn hiệu lúc đã ghé thăm website dù chưa đạt được chuyển đổi. nên mang điều gì ấy níu giữ họ lại, chính là sự tin tưởng với sản phẩm và khích lệ mua hàng từ bạn. Giống như lúc có ai ấy đang cố làm quen, và bạn nghĩ tại sao mình bắt buộc đi cafe với anh ta trong lúc ngoại trừ kia với vô vàn chàng trai? Rồi người đó bắt buộc đi đến quán ưng ý của bạn, và bạn bắt đầu nghĩ lại."
>>>Dịch vụ nổi bật: Thiet ke web giao duc
Remarketing (Tiếp thị lại) là 1 phương pháp quảng bá hiển thị cho những người đã truy cập vào trang website của bạn nhưng chưa thực hiện hành động như bạn mong muốn. một nhà tiếp thị bán lẻ không sử dụng Remarketing giống như 1 gã đi câu ko mang mồi. Cơ hội bắt được một con cá (hay tỉ lệ chuyển đổi) sẽ thấp hơn hầu hết trường hợp bạn không mang công cụ (Remarketing) hữu hiệu.
Hướng dẫn remarketing google adwordsví như muốn tiếp cận khách đã thực hiện sắm hàng bất cứ lúc nào từ 30-90 ngày trước, bạn hãy tạo danh sách 1 mang thời hạn 30 ngày. Sau đấy tạo danh sách 2 sở hữu thời hạn 90 ngày. dùng danh sách kết hợp tùy chỉnh để tiếp cận tất cả khách hàng trong danh sách 90 ngày, nhưng không hề danh sách 30 ngày. |
Vấn đề là đa dạng nhà bán lẻ đang tự hạn chế phạm vi hoạt động và chiến lược của mình bằng bí quyết chạy Remarketing tự động mà ko hướng đến đúng đối tượng, đúng thời gian và đúng thông điệp.
Đối tượng 1: Tiếp thị lại dựa trên danh mục sản phẩm
Điều này mang vẻ hiển nhiên, nhưng ko phải nhà marketing nào cũng làm được. Ai cũng biết khi 1 người truy cập vào 1 trang sản phẩm cụ thể, điều đó mang nghĩa là họ để ý đến sản phẩm đó. Và bạn phải dựa vào thông tin này để kể nhở người dùng về sự tò mò trước đây của họ.
Chẳng hạn, bạn đang buôn bán mặt hàng quần áo nam nữ. Bạn sẽ không muốn hiển thị cho một người đàn ông đang chọn kiếm áo khoác các PR về váy đầm nữ nên không? Bạn phải phải cho người ấy thấy được đúng thiết bị anh ta đang trông đợi. với một vị khách chọn kiếm một chiếc áo len trên website của Gap, 1 vài giờ sau cô đó lập tức thấy một PR Remarketing gợi nhớ lại chiếc áo đang bắt buộc, và ngay lúc tan khiến cô ấy đã đi tới nhà hàng để mua nó. Cô ấy sở hữu thể sắm một cái áo len khác, và có thể chẳng hề từ Gap. Nhưng PR này đã nhắc nhở rằng đấy là cái áo mà cô ấy thích, được bán ở cửa hàng Gap bí quyết nơi làm cho việc ko xa.
Tiếp thị lại dựa vào danh mục sản phẩm
Thiết lập danh sách này dễ dàng như việc tạo ra danh mục sản phẩm dựa trên URL. Chỉ phải khiến thấp điều này, người mua thậm chí sẽ cảm thấy biết ơn bạn.
Đối tượng 2: Tiếp thị lại để upsell cho các các bạn tích cực
rất nhiều công việc của một nhà tiếp thị bán lẻ là làm cho thế nào để làm các bạn quay trở lại. Đối có quý khách cá nhân mang giá trị đơn hàng thường ở mức thấp, lợi nhuận ko chủ yếu tới từ 1 lượng lớn người dùng mới, mà là từ những người dùng trước ấy và trở nên các bạn trung thành.
Để thúc đẩy mối quan hệ có quý khách từ lần mua thứ nhất, hãy tiêu dùng chiến thuật Remarketing logic hơn bằng phương pháp lập danh sách những các bạn tích cực mang các quảng bá để bán gia tăng (upsell- chiến lược nhằm bán được phiên bản đắt hơn của 1 sản phẩm mà người mua đã sở hữu (hoặc đang mua), hoặc thêm những tính năng hay phụ kiện mới vào sản phẩm đó) với các sản phẩm họ để ý.
Tiếp thị để upsell cho những người mua tích cực
1 quý khách mua một cây vợt tennis từ nhà hàng thể thao trực tuyến của bạn. Chắc hẳn bạn sẽ ko hiển thị cho họ xem quảng bá một quả bóng đá buộc phải không? Thay vào đấy, hãy giới thiệu cho họ các chiếc vợt có nhiều tính năng mới hoặc bộ trang phục đi cộng cây vợt vừa sắm của họ.
trường hợp một người mua dầu gội của bạn, hãy Remarketing bằng dầu xả. Hãy xác định các sản phẩm bổ sung cho vật dụng họ vừa mua, như vậy bạn sở hữu thể nâng cao doanh số khả quan từ chỉ 1 người mua.
>>>Bài đăng gần đây: Thiet ke web noi that
Đối tượng 3: Tiếp thị lại cho khách mới ghé thăm lần đầu
mọi các nhà tiếp thị bắt đầu chiến dịch Remarketing bằng các quảng bá giống nhau hiển thị cho toàn bộ khách hàng đã ghé thăm web. Dù đây ko phải là một ý kiến tồi để tăng nhận diện nhãn hàng, nhưng cần buộc phải chất lượng rằng không tính "bám đuôi" người mua, bạn phải khuyến khích được họ quay trở lại.
các bạn mới chính là mục tiêu quan trọng nhất của bạn, thì bạn cũng buộc phải đối xử có họ xứng đáng như thế. Họ vẫn mang một ý nghĩa nào đó có nhãn hiệu khi đã ghé thăm website dù chưa đạt được chuyển đổi. buộc phải có điều gì đó níu giữ họ lại, chính là sự tin tưởng mang sản phẩm và khích lệ mua hàng từ bạn. Giống như khi mang ai đó đang cố làm quen, và bạn nghĩ tại sao mình nên đi cafe mang anh ta trong khi không tính kia sở hữu vô vàn chàng trai? Rồi người đó đề nghị đi đến quán phù hợp của bạn, và bạn bắt đầu nghĩ lại.
Remarketing cũng vậy. khách hàng mới vô cùng cần được khuyến khích, vì thế nên cho họ thấy một động lực nào đấy để thúc đẩy hành động. Hãy xem quảng bá dưới đây của 1 Waxing Center tiêu dùng tiếp thị lại có một lời mời miễn phí hấp dẫn.
Tiếp thị lại cho người dùng mới
Đối tượng 4: Tiếp thị lại để đánh thức các điều người dùng quên mất
Bạn sở hữu biết rằng khả năng chú ý của con người còn kém hơn một chú cá vàng? Dù đúng hay không thì các người mua hiện đại bây giờ cực kì dễ bị phân tâm, và điều đấy còn tệ hơn lúc khoa học ngày càng vững mạnh. Thử nghĩ xem mỗi tối bạn tương tác mang bao nhiêu vật dụng điện tử? Xem TV khi đang lướt Instagram bằng điện thoại, trong lúc đấy tranh thủ check email trên Ipad và đọc báo trên Macbook… thực tế là chúng ta vẫn "đa nhiệm" như thế hàng ngày. Ngay cả lúc đang làm việc, mang mẫu điện thoại ngoại trừ, đồng nghiệp kế bên, và những thông báo meeting nhảy lên liên hồi, thật khó để tập trung.
Hướng dẫn remarketing facebook |
1 số nhãn hàng sở hữu các bí quyết rất thú vị để Remarketing cho đối tượng này. 1 người khách ghé thăm web và cho vào giỏ hàng một đôi giày, nhưng lúc đấy đồng nghiệp của anh ta lại nói chuyện về việc đặt bánh pizza và thế là đôi giày kia bị cho vào quên lãng. May mắn thay, nhà quảng cáo đã thiết lập đúng mục tiêu và đúng mặt hàng sở hữu một thông điệp vô cùng hấp dẫn: "Bạn ơi, đi mà quên có giày rồi!" cùng lời kể về chính sách miễn phí vận chuyển và đổi trả.
Tiếp thị lại để đánh thức các điều người dùng bỏ quên
Lời khuyên từ câu chuyện này? Tạo danh sách Remarketing nhắm đến các khách hàng đã "bỏ quên" giỏ hàng bằng các thông điệp hấp dẫn để lôi kéo họ trở lại.
Đối tượng 5: Tiếp thị lại cho quý khách sau 1 thời gian nhất định
Cuối cộng nhưng không kém phần quan trọng, bạn buộc phải tiếp thị lại cho các bạn đã dùng hết sản phẩm hoặc đang với nhu cầu muốn mua thêm.
fake sử bạn đang bán những sản phẩm dưỡng da. Bạn biết chính xác lúc nào thì sản phẩm của mính sẽ hết hạn, đúng chứ? Ngay thời điểm các bạn dùng hết sản phẩm, hoặc đã hết hạn tiêu dùng, bạn phải kể nhở họ mua thêm.
có thể bạn đang nghĩ rằng người dùng hoàn toàn có thể tự đi sắm thêm mà ko nên buộc phải nhờ vào một quảng cáo? Điều đó đúng, nhưng đúng hơn cả: người dùng có thể sẽ lười biếng. Họ nhìn thấy 1 quảng cáo giảm giá của một nhãn hàng khác và thay vì sắm lại sản phẩm của bạn, họ sẽ mua vật dụng được PR kia. giả dụ bạn "đón đầu" bằng 1 quảng bá thật hấp dẫn, nhiều khả năng họ sẽ phát triển thành người trung thành có thương hiệu của bạn và sắm tiếp rộng rãi lần sau nữa.
0 comments :
Post a Comment