Phương pháp nghiên cứu từ khóa là nền móng của SEO

Nghiên cứu từ khóa chính là bước đầu tiên nếu bạn bắt đầu khiến cho SEO cho một website và là kiến thức SEO cơ bản mà bất kỳ một SEOer nào cũng nên cần biết.

>>> Xem thêm: Thiet ke website khach san

Tại sao lại như vậy ? Bạn hãy xem lại khái niệm SEO là gì mà SEOngon đã kể đến từ các bài viết thứ nhất. thuận tiện tối cao của khiến cho seo là tìm kiếm lợi nhuận. SEO là để thu hút người mua, các sẽ chả với ý nghĩa gì lúc bạn lỡ "lôi kéo" các người không phải là các bạn của mình.

Dịch vụ SEO "tử tế" sẽ bắt buộc các bạn đưa ra những bắt buộc cụ thể về mục đích khiến cho SEO của họ. Tiếp theo sẽ là những bước nghiên cứu vô cùng cụ thể về keyword. nếu SEOer hỏi bạn muốn SEO keyword gì mà không phải đưa ra gợi ý, bạn ko bắt buộc làm cho sở hữu họ nữa.

Website của bạn có 1 lượng traffic vô cùng khá từ Google ngay cả khi chưa khiến cho SEO ! rất tốt. Điều khác biệt là khi bạn đã khiến SEO, thì bạn mang thể định hướng được traffic đó, bạn muốn người mua của bạn vào theo keyword nào, vào đâu, đi đâu, sắm gì trên website của bạn.

Hãy tưởng tượng thế này: khi chưa khiến cho SEO, giống như bạn bán hàng trong ngõ, khách đi ra đi vào là việc của khách, bán được hàng hay không … chẳng phải việc của bạn. làm SEO tức là bạn quyết rời bỏ địa chỉ trong ngõ và ra mặt phố,chiếm những vị trí thuận lợi ở ngã 3, ngã 4, sắp quý khách mục tiêu và khiến họ phải vào shop của bạn.

>>> Tham khảo: Thiết kế web doanh nghiệp

Nghiên cứu từ khóa sẽ giống như bạn tự quyết định được vị trí địa chỉ mà bạn sẽ mở để mang thể bán được đa dạng hàng hơn.

Thật kỳ diệu ví như biết rằng bạn có thể làm cho Google ưu ái bạn hơn mang keyword nào và khách của bạn sẽ "phải" nhìn thấy bạn sở hữu keyword nào. Trên thực tế việc này dễ hơn việc bạn đi sắm vị trí cho shop phổ biến. Bạn không thể mở tới 10-20 địa chỉ một lúc, nhưng Keyword thì bạn muốn 2000 keyword cũng được ( trên lý thuyết là thế 😀 ).

mang hầu hết phương pháp thức và công cụ để bạn nghiên cứu từ khóa. Bạn với thể biết được trong lĩnh vực của mình, người ta search từ gì trên Google đa dạng nhất, search bao nhiêu, tặng hay giảm trong thời gian gần đây, từ này so mang từ khác thế nào …. khi ấy bạn sẽ biết mình bắt buộc đầu tư vào từ khóa nào

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment