Phương pháp nghiên cứu từ khóa là nền móng của SEO

Nghiên cứu từ khóa chính là bước trước tiên trường hợp bạn bắt đầu làm SEO cho một website và là kiến thức SEO cơ bản mà bất kỳ một SEOer nào cũng cần phải biết.

>>> Xem thêm: Thiet ke website khach san

Tại sao lại như vậy ? Bạn hãy xem lại khái niệm SEO là gì mà SEOngon đã kể tới từ các bài viết trước tiên. tiện lợi tối cao của khiến cho seo là tậu kiếm lợi nhuận. SEO là để thu hút quý khách, những sẽ chả với ý nghĩa gì khi bạn lỡ "lôi kéo" các người chẳng phải là các bạn của mình.

Dịch vụ SEO "tử tế" sẽ bắt buộc người dùng đưa ra những yêu cầu cụ thể về mục đích làm cho SEO của họ. Tiếp theo sẽ là các bước nghiên cứu siêu cụ thể về keyword. ví như SEOer hỏi bạn muốn SEO keyword gì mà không phải đưa ra gợi ý, bạn không cần làm cho có họ nữa.

Website của bạn có một lượng traffic vô cùng hơi từ Google ngay cả khi chưa khiến cho SEO ! vô cùng thấp. Điều khác biệt là khi bạn đã khiến cho SEO, thì bạn có thể định hướng được traffic đấy, bạn muốn các bạn của bạn vào theo keyword nào, vào đâu, đi đâu, tậu gì trên website của bạn.

Hãy nghĩ đến thế này: khi chưa khiến cho SEO, giống như bạn bán hàng trong ngõ, khách đi ra đi vào là việc của khách, bán được hàng hay ko … chẳng hề việc của bạn. làm cho SEO tức là bạn quyết rời bỏ địa chỉ trong ngõ và ra mặt phố,chiếm các vị trí thuận lợi ở ngã 3, ngã 4, sắp quý khách mục tiêu và làm họ cần vào shop của bạn.

>>> Tham khảo: Thiet ke website doanh nghiep

Nghiên cứu từ khóa sẽ giống như bạn tự quyết định được vị trí cửa hàng mà bạn sẽ mở để với thể bán được phổ biến hàng hơn.

Thật kỳ diệu ví như biết rằng bạn sở hữu thể khiến Google ưu ái bạn hơn sở hữu keyword nào và khách của bạn sẽ "phải" nhìn thấy bạn sở hữu keyword nào. Trên thực tế việc này dễ hơn việc bạn đi chọn vị trí cho shop đa dạng. Bạn không thể mở tới 10-20 shop 1 khi, nhưng Keyword thì bạn muốn 2000 keyword cũng được ( trên lý thuyết là thế 😀 ).

có đa số cách thức và công cụ để bạn nghiên cứu từ khóa. Bạn mang thể biết được trong lĩnh vực của mình, người ta search từ gì trên Google phổ biến nhất, search bao nhiêu, tặng hay giảm trong thời gian vừa qua, từ này so có từ khác thế nào …. khi đó bạn sẽ biết mình phải đầu tư vào từ khóa nào

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment