Surface Phone là smartphone thứ 1 thiết bị Snapdragon 830 và RAM 8 GB

Surface Phone là smartphone trước tiên trang bị Snapdragon 830 và RAM 8 GB

Microsoft sẽ biến Surface Phone thành loại điện thoại sở hữu cấu hình vô địch ra mắt năm 2017, với vi xử lí Snapdragon 830 hỗ trợ bộ nhớ RAM lên tới 8 GB.

bắt buộc tới năm 2017, Microsoft mới chính thức Giới thiệu và bán ra chiếc smartphone tốt nhất của hãng mang tên gọi dự đoán là Surface Phone, dòng sản phẩm này được cho là sẽ sở hữu ít nhất là 3 phiên bản cùng thông số cấu hình khác nhau, dành cho phân khúc khách hàng riêng biệt.

Và theo nguồn tin tức mới đây cho biết, Microsoft vừa xác nhận mang đối tác để tiêu dùng phiên bản chip Snapdragon 830 được phân phối trên quy trình 10nm của Samsung, với mã tăng trưởng là MSM 8998 dành cho phiên bản Surface Phone cao cấp nhất của hãng. Điều này đồng nghĩa sở hữu việc, phổ biến khả năng Surface phone sẽ được gã khổng lồ phần mềm trang bị bộ nhớ RAM lên đến 8 GB, để mang thể seo phải chăng nhất mang vi xử lí trên.

bây giờ, còn quá sớm để Microsoft và Qualcomm lên tiếng xác nhận tin tức trên. Nhưng sở hữu việc ko cho ra mắt bất kì 1 thế hệ smartphone cao cấp nào trong năm nay, Microsoft được kì vọng sẽ sở hữu một vài bước quay lại trở lại thị trường bằng 1 sản phẩm nhiều đột phá sau một thời gian đủ dài để nghiên cứu và tăng trưởng.

>>>Dịch vụ cao cấp: Thiết kế web wordpress

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment