5 lỗi cơ bản người mua liền ngưng dùng dịch vụ của bạn

"Trước tiên, hãy cùng chúng tôi xem qua 1 số thống kê dưới đây: Trên 50% người dùng Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – rẻ hơn hầu hết so với các gì công ty đang hỗ trợ. 57% người dùng phải rời web sử dụng điện thoại để với được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang bởi thế cũng nâng cao đến 15%. Trong khi đó, xu hướng người dùng tiêu dùng mạng xã hội để tiếp cận mang công ty ngày càng tăng để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. nếu là bạn, bạn nghĩ sao?"

>>>Dịch vụ chuẩn: Thiết kế web nội thất

5 lỗi cơ bản khách hàng ngay lập tức ngưng sử dụng dịch vụ của bạn

toàn bộ người đều cho rằng chiến dịch chăm sóc người dùng của mình vô cùng rẻ, tuyệt vời, nhưng kết quả nhận được hầu như ngược lại. Trên thực tế, trong xu hướng người dùng phát triển thành trung tâm, được coi là thượng đế, dịch vụ người dùng gặp trở ngại ko nhỏ. 80% công ty khẳng định rằng họ phân phối dịch vụ người mua "cao cấp"… chỉ mang 8% số khách hàng của họ đồng ý sở hữu điều này.

Trong quá trình triển khai, với vẻ như nhiều công ty cũng chẳng hề biết rằng họ "chưa đi tới nơi về tới chốn" trong cung cấp dịch vụ. Nghe sở hữu gì đó ngạc nhiên nhỉ? Liệu bạn với đang cung ứng một dịch vụ nghèo nàn đến người mua của mình ? Dưới đây, làm web CHUẨN seo xin giới thiệu 5 phương pháp khách hàng mang thể ngay tắp lự tạm giới hạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ bên bạn…

1. Biến họ thành con vẹt

Hãy nghĩ đến 1 người dùng địa chỉ đến trung tâm chăm sóc các bạn của bạn… Họ đã cần chờ đợi, nghe những câu thoại vô hồn từ tổng đài và cuối cùng gặp được nhân viên hỗ trợ. Tiếp theo, mất vài phút giải thích vấn đề của mình – chỉ mong được chuyển tới đúng người … những người mà họ buộc phải lặp lại vấn đề ít nhất hơn một lần nữa… Chỉ đọc thôi bạn đã thấy khó chịu đúng không? Và dù khó tin, thống kê vẫn cho thấy, sở hữu đến 72% quý khách của bạn kết luận đây là một trải nghiệm dịch vụ người mua tồi tệ.

Tip: Thực hiện chuyển đổi sang một trung tâm liên lạc đa kênh, bạn không chỉ tự bước ra khỏi sự phụ thuộc vào tầm giá điện thoại, mà còn giúp người mua hạn chế được vấn đề của việc bắt buộc lặp đi lặp lại câu chuyện đến phát bực. khi này, dùng phần mềm live chat bạn mang thể dễ dàng chọn kiếm vấn đề họ đang gặp buộc phải thông qua từ khóa chọn kiếm và toàn bộ những thông tin quý khách sẽ được ghi lại trên ticket để thôi biến họ thành con vẹt.

>>>Tin nổi bật: Thiết kế web giáo dục

Biến họ thành con vẹt

2. Bắt họ buộc phải đợi quá lâu trên điện thoại

Ngay từ các năm 1978, tất cả quý khách đều cho rằng đợi chờ qua điện thoại là điều tồi tệ nhất. Theo 1 thăm dò vừa qua, 25% người mua sẵn sàng kết thúc cuộc gọi bởi vì họ quá mệt mỏi khi bị bắt phải chờ hoặc lắng nghe các câu thoại vô hồn được ghi âm sẵn. Và chắc chắn bạn sở hữu thể hiểu lý do tại sao – hãy thử nghĩ đến mình đang bị cúm, siêu khó chịu nhưng mang ai ấy cứ lải nhải bên tai, lặp đi lặp lại 1 câu ko cảm xúc: "Cuộc gọi của bạn siêu quan trọng đối sở hữu chúng tôi. Cảm ơn bạn đã chờ đợi."

Bắt khách hàng chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất

Bắt người mua chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất

Tip: 1 phương pháp nghiêm túc, đừng bắt khách hàng buộc phải chờ đợi qua điện thoại. Tập trung vào bí quyết thiết kế, sắp xếp thông tin trên site sao cho tránh tối đa giả dụ này bằng cách chất lượng website của bạn chế tạo thông tin chi tiết, rõ ràng và đi kèm một lựa chọn tự dùng cho thân thiện. Kết quả sẽ được cải thiện đáng nói ví như công ty đầu tư vững mạnh một giải pháp hỗ trợ trực tuyến. Nền tảng này sẽ giúp nhân viên của bạn có thể nhanh chóng xử lý nhiều truy vấn cùng 1 khi.

3. Thiếu kiến thức về sản phẩm, dịch vụ

"Umm … xin lỗi … Tôi thật sự ko biết, vui lòng chờ trong giây lát để tôi shop với chuyên viên phụ trách …"- phương pháp làm này chỉ đổi lại người dùng của bạn cần nghiến răng để không thốt ra những lời bực tức. Bạn mang muốn biết tần suất nhân viên dịch vụ quý khách ko trả lời được thắc mắc của khách hàng? Xin thưa là 50% thời gian (Theo một nghiên cứu gần đây của Harris). Tương tự như bạn, người dùng liên lạc bởi họ muốn biết thêm thông tin, ko phải để tốn 10 phút chỉ để nghe các âm thanh của "uhm"/ "ah"…

Tip: Đừng để nhân viên và doanh nghiệp của bạn bị đánh giá tốt hay coi thường! Nhưng để tránh tối đa các khoảnh khắc lúng túng "Tôi ko biết", bạn cũng sở hữu thể thử câu trả lời định tính dựa trên óc phán đoán. cùng mang kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, xây dựng quy trình tối ưu để đề nghị hỗ trợ của bạn tự động gửi đến đúng người có kiến ​​thức yêu thích cũng là bí quyết giảm tối đa khó chịu của các bạn.

4. Lãng quên các bạn trên mạng xã hội

thứ nhất, hãy cùng chúng tôi xem qua một số thống kê dưới đây: Trên 50% người mua Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – thấp hơn rất nhiều so mang các gì công ty đang hỗ trợ. 57% các bạn nên rời website dùng điện thoại để mang được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang vì thế cũng nâng cao tới 15%. Trong lúc ấy, xu thế quý khách dùng mạng xã hội để tiếp cận có công ty ngày càng tăng để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. nếu là bạn, bạn nghĩ sao?

Tip: cách khiến cho khá đơn giản – giữ thông tin liên lạc trong vùng vô tư của các bạn. ví như họ đã lựa tìm địa chỉ qua mạng xã hội, tận dụng kênh đấy để phản hồi. Và nếu bạn đang lo lắng về việc bỏ lỡ inbox, comment… hãy đầu tư một công cụ giám sát mạng xã hội.

5. Quá phổ biến người quyết định vấn đề

Bạn với biết điều gì nâng cao thêm sự thất vọng của một khách hàng vốn ko hài lòng? buộc phải chờ đợi quá lâu! người mua đã dành thời gian địa chỉ và đương nhiên họ muốn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi vấn đề được giải quyết. 67% tỉ lệ thoát trang với thể sẽ không còn ví như thắc mắc được giải quyết nhanh chóng, ít nhất trong lần tương tác thứ 1. Và giả dụ bạn liền xóa những hiểu lầm về quyền lợi người mua, 70% trong số họ sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tip: Hãy khuyến khích và trao quyền cho nhân viên! Chẳng hạn, tại một công ty đồ điện tử, quản lý cửa hàng mang quyền chi tiêu đến 10 triệu để giải quyết khiếu nại của người mua, mà không phải nên xin phép "ở trên". Bằng cách đó, họ ngăn chặn "sự ko hài lòng của khách hàng" từ "trong trứng nước" và giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn.

Chuyển đổi sang một trung tâm liên lạc đa kênh để giảm sự phụ thuộc vào mức giá điện thoại, giúp quý khách chẳng phải lặp đi lặp lại vấn đề của họ.

Đọc tới đây, liệu bạn có dám khẳng định dịch vụ người mua của mình là hoàn hảo? Trong bối cảnh, 89% doanh nghiệp lên kế hoạch khó khăn chủ yếu dựa trên trải nghiệm các bạn trong năm 2016, liệu bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi?

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment