"Một trong các chức năng của kinh doanh là đem lại dịch vụ tuyệt vời và thành công cho quý khách. Chúng ta cần chịu trách nhiệm cho tất cả "hành trình" sắm hàng của họ, và cả sau ấy. Điều này buộc phải sự hợp tác của phổ biến bộ phận, khả năng lắng nghe, đáp ứng nhanh nhạy hành vi của quý khách, và mang đến các thông điệp đúng đắn."
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: Thiết kế website du lịch
1. kinh doanh mục tiêu (Demand Generation)
Account-Based buôn bán (ABM – chiến lược kinh doanh dựa trên tài khoản) sẽ tăng trưởng mạnh trong năm nay. Theo eMarketer, 41% những nhà marketing B2B trên thế giới cho biết họ sẽ nâng cao ngân sách cho ABM vào năm 2016. Trước đây ABM chỉ là sân chơi cho các tập đoàn to thì giờ đây, các công ty vừa và nhỏ cũng vào cuộc bằng phương pháp tận dụng kỹ thuật mới để xác định mục tiêu, theo dõi và đánh giá tiền công. các chiến lược marketing trên diện rộng sẽ luôn sở hữu chỗ đứng, nhưng sẽ phải nhường bước cho ABM vào năm nay
Điều này với ý nghĩa gì với bạn:
Trong năm 2016, marketing B2B sẽ nên phải cân bằng giữa những hoạt động bề rộng và ABM. Chìa khóa thành công không hề là thay đổi đột ngột, mà phải là tiếp cận chậm rãi bằng bí quyết thử nghiệm 1 số hình thức mới cho tới khi bạn tìm ra công thức phải chăng nhất. Bắt đầu bằng phương pháp ngồi xuống với đội ngũ bán hàng của bạn, xác định các tiêu chí chọn mục tiêu, chọn tài khoản và xác định khoa học thích hợp, sau đấy kiểm kiểm định sở hữu 1 số chương trình. Từ ấy, tiếp tục điều chỉnh và seo các chiến dịch. Trong năm 2016, kết hợp giữa kinh doanh bề rộng và ABM cùng với bán hàng chặt chẽ hơn, cộng thêm tiếp thị liên kết mang lại thành công cho bạn.
Thành công nhờ mạng xã hội Facebook Theo thống kê của trang Socialbakers.com, Việt Nam đứng đồ vật 27 thế giới về lượng quý khách Facebook sở hữu tốc độc gia tăng 8.03%/tháng và vẫn là một trong những quốc gia có sự lớn mạnh người mua Facebook cao nhất châu Á. |
2. Sự kiện
Trong năm 2016, B2B buôn bán sẽ chuyển hướng theo Field marketing (một dịch vụ buôn bán truyền thống, liên quan tới việc cung cấp, kiểm tra, bán hàng, phát mẫu,… tại hiện trường) và dần rời xa khỏi các hình thức hội chợ thương mại. Điều này mang nghĩa là những công ty sẽ chú trọng đi theo hướng tiếp cận mục tiêu, tập trung vào "chất lượng" các bạn tiềm năng hơn là số lượng. Điều này cũng bao gồm việc nâng cao cường liên kết giữa bộ phận buôn bán và Sales.
>>>Có thể bạn quan tâm: Thiet ke website tin tuc
B2B kinh doanh sẽ chuyển hướng theo Field kinh doanh
Điều này có ý nghĩa gì với bạn:
Đừng lo lắng, những nhà tổ chức sự kiện – hội chợ thương mại sẽ ko biến mất hoàn toàn. các triển lãm này vẫn góp phần quan trọng giúp các hoạt động kinh doanh tiếp cận theo bề rộng. Nhưng quan trọng, bạn buộc phải tổ chức các sự kiện quy mô nhỏ hơn, mục tiêu rõ ràng hơn trong năm nay. Hãy bắt đầu bằng việc họp với đội Sales để xác định khu vực nào, tập các bạn nào bạn mong muốn thu hút sự để ý từ họ, và từ đó sở hữu các sự kiện tập trung hơn giúp khả năng lôi kéo các bạn cao hơn.
3. Cá nhân hóa
Cá nhân hóa sẽ là 1 chiến thuật ngày càng quan trọng bắt buộc được tích hợp vào những chiến lược marketing năm 2016. Như chúng ta đã thấy, hoạt động truyền thông tiếp thị mang thể trở thành một dung tích huyên náo: con người nhận được hàng ngàn tin nhắn tiếp thị mỗi ngày, và phương pháp duy nhất để vượt qua đám đông ồn ào ấy là buộc phải tạo một cuộc trò chuyện riêng và với liên quan. Theo số liệu từ Entrepreneur: "Năm 2016, người sử dụng sẽ mong đợi những email mang nội dung thiết thực hơn, họ cũng mong đợi những thương hiệu biết rõ về mình hơn trong quá trình tương tác xã hội.
Điều này với ý nghĩa gì với bạn:
Chúng ta mang khoảng trống hợp cá nhân hóa vào hầu hết các chiến dịch của bạn – trong email, trên website… Nhưng trong 2016, cần "nâng cấp" hơn nữa. khó khăn ngày càng khốc liệt, và cách để phát triển thành vượt trội là tìm phương pháp kết nối chặt chẽ có cá nhân khách hàng. Hãy tưởng tượng việc cá nhân hóa những kênh mới như mạng xã hội, video hay thư trực tiếp.
4. Social Media buôn bán
Google hẳn đang cảm thấy áp lực vì sự lớn mạnh không dừng của quảng cáo trên mạng xã hội. Theo eMarketer, các quảng bá này chỉ chiếm 14% ngân sách Digital buôn bán nhưng đang với xu hướng ngày càng tăng lên. có lẽ các nhà khiến cho kinh doanh online sẽ dần chi đa dạng cho những phương tiện truyền thông xã hội hơn là những quảng bá chọn kiếm truyền thống trong năm 2016, và Google sẽ bắt buộc tận lực để giữ vị thế thống trị của mình trong thế giới số.
Social Media marketing sẽ ngày càng lớn mạnh
Điều này sở hữu ý nghĩa gì mang bạn:
ko ngạc nhiên trường hợp năm nay các phương tiện truyền thông xã hội sẽ vững mạnh mạnh. Đồng nghĩa có việc các công ty sẽ bắt buộc "tranh giành" cùng một đối tượng quý khách và rộng rãi nền tảng mới sẽ được giới thiệu. nên phải nói rằng, tiêu dùng tối ưu và lôi kéo quý khách trên một số nền tảng nhất định sẽ rẻ hơn là ở đâu cũng với mặt nhưng ít hiệu quả.
5. Tiếp thị khách hàng
một trong các chức năng của buôn bán là đem đến dịch vụ lý tưởng và thành công cho quý khách. Chúng ta bắt buộc chịu trách nhiệm cho mọi "hành trình" mua hàng của họ, và cả sau ấy. Điều này cần sự hợp tác của nhiều bộ phận, khả năng lắng nghe, đáp ứng nhanh nhạy hành vi của các bạn, và mang đến các thông điệp đúng đắn.
Điều này mang ý nghĩa gì có bạn:
Hành trình sắm hàng không chỉ ngừng lại sau lúc bạn đã biến một người mua tiềm năng thành người chi tiền thực sự cho bạn. Thực tế đó mới là bắt đầu. Nhà marketing phải khiến cho người mua ấy tiếp tục sắm rộng rãi hơn, và thậm chí vươn lên là các người ủng hộ cho nhãn hiệu. giá thành buôn bán cho khách hàng ngày nay ít hơn phổ biến so với việc chọn kiếm một các bạn mới – do vậy năm nay hãy tập trung vào tiếp thị người mua bằng cách giúp họ sử dụng hiệu quả sản phẩm của bạn, sử dụng nó rộng rãi hơn, và nhận ra giá trị của nó nhanh hơn.
0 comments :
Post a Comment